ซื้อสินค้าติดต่อเรา
ส่งฟรีทุกออเดอร์ 🤍 ชำระเงินด้วย บัตรcredit/debit หรือ พร้อมเพย์ ง่ายสุดๆ

“Makeup Dupes” เครื่องสำอางถูกและแพงที่สามารถใช้แทนกันได้

          ปัจจุบันตัวเลือกในการซื้อเครื่องสำอางของสาวๆมีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ สี กลิ่น ความชอบ ไปจนถึงเรื่องของราคา ทำให้เกิดเสียงลือเสียงเล่าอ้างในตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายว่าใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ เช่นนั้นแล้วสาวๆอย่างเรามีหรือที่จะพลาดต้องตามเก็บให้ครบ แต่ครั้นจะให้ตามใช้ทุกตัวที่บอกเงินในกระเป๋าก็คงสะเทือน วันนี้ SCLUXE จึงขอรวบรวม Makeup Dupes หลายๆตัวที่สามารถใช้แทนกันได้ในราคาที่เอื้อมถึงมาฝากค่า

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder (ราคา 1,790 บาท ) 

และ Srichand Bare To Perfect Translucent Powder (ราคา 320 บาท)

          แป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตรองพื้นยอดฮิตขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลอย่าง Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ที่ช่วยในเรื่องของการคุมมัน บางเบา และยังทำให้ผิวดูสวย กระจ่างใสตลอด 12 ชม. มีให้เลือกถึง 2 เฉดสี คือ Translucent เหมาะกับผิวสีอ่อนมากถึงผิวสีปานกลาง และผิวสีแทน และ Medium Deep เหมาะกับผิวเข้มปานกลางไปจนถึงผิวเข้มสุด 

          ที่ใครเล่าจะรู้ว่ามีคู่แฝดเป็นแป้งฝุ่นแบรนด์ไทยอย่าง Srichand Bare To Perfect Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียดบางเบาแต่ปกปิด ที่สามารถช่วยควบคุมความมันของผิวหน้าได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงเหมือนกัน! ให้ลุคแมทแต่ยังคงความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี แถมยังช่วยปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้อีกด้วย! บอกเลยว่าคุณภาพดีไม่ต่างกันเลยน้า

(https://www.popsugar.com/beauty/When-Does-Tarte-Shape-Tape-Go-Sale-Ulta-2017-44147918)

(https://www.society19.com/8-affordable-makeup-products-to-use-for-acne-prone-skin/)

Tarte Shape Tape Concealer (ราคา 1,020 บาท) 

และ Maybelline Fit Me Concealer (249 บาท)

          คอนซีลเลอร์ปกปิดขั้นสุดจาก Tarte ที่ให้การปกปิดแบบ full-coverage กลบมิดทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำใต้ตา เส้นริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มาในรูปแบบแท่งเนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หลุดร่อนระหว่างวัน ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Mango seed Shea butter และ Licorice Root ที่สำคัญยังมีสีให้เลือกถึง 12 สี บอกเลยว่าครอบคลุมกับสาวๆทุกสีผิวเลย!

          มาถึงตัวแฝดก็คงหนีไม่พ้น Maybelline Fit Me Concealer คอลซีลเลอร์ตัวดังจาก Maybelline ที่ถูกยกให้เป็น Makeup Dupes ของ Tarte เพราะมีความบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ยังคงสามารถปกปิดใต้ตาที่หมองคล้ำและจุดบกพร่องบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำจากสิวได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนกัน!  แถมตัวนี้เนื้อยังเนียนเกลี่ยง่าย มีให้เลือกถึง 9 สีอีกด้วยนะ!

(https://i-voce.jp/feed/16260/)

(https://www.temptalia.com/wet-n-wild-pearlescent-pink-color-icon-blush-review-photos-swatches/)

NARS Blush สี Orgasm (ราคา 1,300 บาท)

และ Wet n Wild Color Icon Blush สี pearlescent-pink (ราคา 390 บาท)

          ถ้านึกถึงบลัชออนสีธรรมชาติละมุนสาวๆก็คงนึกถึง NARS สี Orgasm ยอดฮิตที่สามารถใช้ได้ทุกลุค ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปปาร์ตี้ ด้วยตัวเฉดสีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทำให้สามารถครีเอทได้ตั้งแต่ลุคบางเบาดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงสีเข้มเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เรียกได้ว่าต่อให้เป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าจัด เจ้าบลัชออนของ NARS สี Orgasm ก็จะทำให้สาวๆมีผิวแก้มอมชมพูดูสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ

          ในส่วนของฝาแฝดที่มีรีวิวต่างๆเยอะมากก ถูกยกให้เป็น Makeup Dupes ก็คือ Wet n Wild Color Icon Blush สี Pearlescent-Pink นั่นเอง ในส่วนของบลัชออนแบรนด์ Wet n Wild ก็ทำออกมาได้ดีไม่ต่างกัน ตัวเนื้อนุ่ม ไม่แตกเป็นผง แถมยังบางเบาเป็นธรรมชาติ เม็ดสีชัดสวยสดใสติดทนนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมแปรงสำหรับปัดแก้มในตลับ เรียกได้ว่าคุ้มมากกก ลองตำตามกันดูน้า

(https://www.neimanmarcus.com/en-vn/p/dior-addict-lip-glow-balm-prod242180249)

(https://daebakkorea.com/products/innisfreeglow-tint-lip-balm-3-5g?variant=37035932352677)

Dior Lip Glow สี 001 Pink (ราคา 1,390 บาท)

และ Innisfree Glow Tint Lip Balm สี 01 (ราคา 270 บาท)

          ลิปบาร์มขายดีแบรนด์ Dior ที่มีการใช้เทคโนโลยี "Color Reviver" เข้ามา เมื่อสาวๆทา Dior Lip Glow แล้วนั้น ตัวลิปจะทำปฏิกิริยากับค่า pH บนริมฝีปากเพื่อมอบสีของลิปในแบบที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว แถมเนื้อลิปยังอุดมไปด้วยคุณค่าจาก Mango Butter และ Shea Butter  ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วย! เรียกได้ว่ายาวนาน หมดกังวลเรื่องความแห้งของริมฝีปากไปได้เลย!

          และตัวแฝดที่มาเป็น Makeup Dupes ของ Dior Lip Glow สี 001 Pink นั่นก็คือ Innisfree Glow Tint Lip Balm สี 01 ลิปบาล์มเนื้อนุ่ม แต่ให้ความชุ่มชื้น มีความเป็นธรรมชาติ สามารถทาเดี่ยวๆในวันสบายๆหรือทาเป็นบำรุงก่อนนอนก็เหมาะ ตัวลิปผสานสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมีย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ ทำให้ริมฝีปากที่แห้งกร้านกลับมานุ่มชุ่มชื้นอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าคุณภาพดี ใช้แทนกันได้ แถมราคายังเป็นมิตรอีกด้วย!

(https://www.neimanmarcus.com/en-vn/p/dior-addict-lip-glow-balm-prod242180249)

(http://knotsandruffles.blogspot.com/2014/01/nyc-smooth-skin-sunny-bronzer-review.html)

Hoola Matte Bronzer (ราคา 760 บาท)

และ NYC Smooth Skin Bronzing Face Powder สี Sunny (ราคา 199 บาท)

          บรอนเซอร์ Hoola Matte Bronzer ตัวท็อป มีทั้งหมด 4 เฉดสี ผลิตมาเพื่อสาวทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวแทน มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เป็นผงหลุดร่วง ตัวบรอนเซอร์เป็นเนื้อแมตต์เกลี่ยง่าย ทำให้สาวๆได้ผิวแทนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสร้างมิติของใบหน้าได้ตามต้องการ แพ็กเกจมาพร้อมกับกระจกและแปรงปัดแก้มในตัว เรียกได้ว่าเป็นบรอนเซอร์ที่ครองใจใครหลายๆคนเลยล่ะค่ะ 

          และบรอนเซอร์ฝาแฝดราคาประหยัดอย่าง NYC Smooth Skin Bronzing Face Powder สี Sunny บรอนเซอร์สีบ่มแดดตามชื่อสัญชาติอเมริกา ตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบตลับสีน้ำตาลพกพาง่ายพร้อมฟองน้ำในตัว เนื้อบรอนเซอร์เป็นเนื้อแมทสีน้ำตาล ไม่มีชิมเมอร์ เกลี่ยง่ายให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักจนเกินไป แถมยังติดทนเม็ดสีชัด ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆมีมิติมากยิ่งขึ้นในราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึงได้ ตัวนี้สามารถใช้แทน Hoola Matte Bronzer ได้เลยน้า

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ Makeup Dupes คู่แฝดที่ SCLUXE นำมาฝาก หวังว่าเครื่องสำอางเหล่านี้จะเป็นทางเลือกในการแต่งหน้างบประหยัดให้กับสาวๆหลายๆคนได้น้า ของบางอย่างใช้แทนกันได้ สาวๆลองเปรียบเทียบราคาและคุณภาพกันดูน้า จะช่วยประหยัดไปได้หลายบาทเลยค่า

BACK TO TOP