ซื้อสินค้าติดต่อเรา
ส่งฟรีทุกออเดอร์ 🤍 ชำระเงินด้วย บัตรcredit/debit หรือ พร้อมเพย์ ง่ายสุดๆ

HOW TO : เขียน SCLUXE PERFECT EYELINER STAMP ยังไงให้ปัง!

            SCLUXE PERFECT EYELINER STAMP ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยให้การเขียนวิงไลเนอร์ของสาวๆกลายเป็นเรื่องง่าย มีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสีดำ (Black) และสีน้ำตาล (Brown) มาพร้อมกับปากกาไลเนอร์ 2 หัว ที่มีให้เลือกถึง 2 ขนาดคือ ขนาด 8 มม. และ 10 มม. สำหรับเขียนเปลือกตาและเส้นวิงไลเนอร์ ทำให้การเขียนวิงไลเนอร์ของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา เพียงแค่ 1 เท่านั้น! เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับสาวๆมือใหม่เป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่ปั๊มด้ามไลเนอร์ลงที่ปลายหางตาเบาๆ และเติมเส้นไลเนอร์บนเปลือกตาเท่านี้สาวๆก็จะได้วิงไลเนอร์ที่เป๊ะปังเท่ากันแบบรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาวาดเองให้ยุ่งยาก แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ สีดำสนิทไม่หลุดลอก ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือโปรก็สามารถมีวิงไลเนอร์ที่สวยเฉี่ยวง่ายๆได้ภายใน 1 นาที!

 

SCLUXE PERFECT EYELINER STAMP

(อายไลเนอร์ที่จะทำให้การเขียนไลเนอร์ของสาวๆกลายเป็นเรื่องง่ายภายใน 1 นาที!)

- ตัวปากกามีให้เลือกถึง 2 ด้าม 4 หัว ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

(หัวที่หนึ่งสำหรับปั๊มหางตาซ้ายและขวา หัวที่สองสำหรับวาดเส้นไลเนอร์)

- เหมาะสำหรับมือใหม่และมือโปรที่อยากได้วิงไลน์เนอร์เป๊ะปัง เขียนง่าย ประหยัดเวลา

- กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน สีดำและน้ำตาลสนิทไม่หลุดลอก

- ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

- ไม่มีการทดลองกับสัตว์

 

Wing sizes

         SCLUXE PERFECT EYELINER STAMP มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 ขนาด คือ ขนาด 8 มม. และ 10 มม. สามารถรองรับความต้องการของสาวๆทุกลุคทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเส้นบางคมเฉี่ยวให้ลุคธรรมชาติ เหมาะกับ EVERYDAY LOOK หรือเส้นหนาสุดปังที่จะมาเพิ่มมิติของดวงตาให้ดูกลมโตสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน หรือสาวๆที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บสุดปัง!

         - ขนาด 8 มม. : ตัวปั๊มหางตาวิงไลเนอร์มีความยาว 8 มม. มีตัวหัวแสตป์ไลเนอร์ที่ไม่ยาวมาก จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการแต่งเป็น EVERYDAY LOOK ในวันสบายๆ

         - ขนาด 10 มม. : ตัวปั๊มหางตาวิงไลเนอร์มีความยาว 10 มม. ทำให้สามารถเพิ่มมิติของดวงตาให้ดูกลมโต น่าหลงใหล แต่ยังคงความธรรมชาติ และสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส

 

HOW TO USE :

         SCLUXE PERFECT EYELINER STAMP สามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียง 2 ขั้นตอน คือ

         ด้ามปั๊ม : วางด้ามแสตมป์ไว้ที่ขอบตาซ้ายหรือขวา หันปลายแหลมออก ตั้งองศาที่ต้องการแล้วกดเบาๆเพื่อสร้างเส้นไลเนอร์บริเวณหางตา

         ด้ามไลน์เนอร์ : ใช้ด้ามไลเนอร์วาดเส้นบริเวณเปลือกตาให้ชิดกับปลายหางตาที่ได้ปั๊มไว้ อาจเพิ่มความหนาบางด้วยหัวไลเนอร์ตามความต้องการ

BACK TO TOP