ซื้อสินค้าติดต่อเรา
ส่งฟรีทุกออเดอร์ 🤍 ชำระเงินด้วย บัตรcredit/debit หรือ พร้อมเพย์ ง่ายสุดๆ

แอบส่องเซเลปสายฝอกับลุคแต่งหน้าแบบวิงไลเนอร์

          มาอัปเดตเทรนด์ดวงตากลมโตแบบสาวสายฝออย่างวิงไลเนอร์ดวงตาสุดเฉี่ยวกันดีกว่า ที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์แต่งหน้าตลอดกาลของสาวๆเลยกว่าได้ เพราะการกรีดไลเนอร์บริเวณดวงตาไปจนถึงหางตานั้นนอกจากจะช่วยทำให้ดวงตาของสาวๆดูมีมิติ ยังเป็นการเปลี่ยนลุคสบายๆในวันธรรมดาให้กลายเป็นลุคเปรี้ยวซ่าพร้อมออกเที่ยวได้อีกด้วยน้า วันนี้ SCLUXE เลยขอรวบรวมเหล่าเซเลปสายฝอที่มีวิงไลเนอร์สุดเอกลักษณ์มาฝากกันค่า

(https://www.billboard.com/articles/news/9584671/ariana-grande-brother-frankie-engagement)


(https://www.billboard.com/articles/news/9589585/musicians-celebrate-fathers-day-2021/)

(https://www.vanityfair.com/style/2021/05/ariana-grande-wedding-married)

(INSTAGRAM : arianagrande)

(INSTAGRAM : arianagrande)

(INSTAGRAM : arianagrande)

Ariane Grande

          ถ้าจะนึกถึงวิงไลเนอร์หากตาสุดเฉี่ยวก็คงหนีไม่พ้นกับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานเพลงยอดฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น 7 Rings หรือ Thank u, next และ 34+35 อย่าง Ariane Grande นั่นเอง สาวๆจะเห็นว่าหลายๆลุคของ Ariane Grande จะกรีดตามีวิงไลเนอร์เส้นหนาบริเวณหางตาคมเฉี่ยวจนเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ดวงตากลมโต แอบเซ็กซี่เบาๆ ไม่ว่าจะเป็นลุควันสบายๆ หรือลุคออกงานก็ไม่พลาดจะได้เห็นสาว  Ariane Grande วาดไลเนอร์ทุกครั้งไป เรียกได้ว่าถ้านึกถึงวิงไลเนอร์ก็ต้องนึกถึง Ariane Grande เลยล่ะค่ะ

(INSTAGRAM : dixiedamelio)

(INSTAGRAM : dixiedamelio)

(INSTAGRAM : dixiedamelio)

(INSTAGRAM : dixiedamelio)

Dixie D'amelio

          วิงไลเนอร์คมเฉี่ยวคนต่อไปก็คงไม่พ้น Dixie D'Amelio สาวน้อยชาวอเมริกัน วัย 18 ปีที่เป็นที่รู้จักกันในแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง Tiktok ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 52.6 ล้านคน ก่อนจะมีผลงานเพลง Be happy และ One Whole Day ตามมา สาวๆจะเห็นได้ว่าสาว Dixie D'amelio เลือกใช้วิธีกรีดไลเนอร์เส้นเล็กตั้งแต่หัวตาทั้งบนและล่าง ก่อนจะลากวิงไลเนอร์เส้นเล็กแต่ยาวบริเวณปลายหางตาเพื่อเพิ่มความเฉี่ยว และทำให้ดวงตาดูยกขึ้น วิธีการนี้จะเป็นการเน้นทำให้ดวงตากลมโตน่ามอง แต่ไม่ดูดุจนเกินไป แถมยังดูมีมิติมากยิ่งขึ้นอีกด้วยน้า

(INSTAGRAM : kyliejenner)

(INSTAGRAM : kyliejenner)

(INSTAGRAM : kyliejenner)

(INSTAGRAM : kyliejenner)

(INSTAGRAM : kyliejenner)

Kylie Jenner

          มาถึงคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บอย่าง Kylie Jenner ผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชัน และเจ้าของแบรนด์ Kylie Cosmetics ที่เชื่อว่าสาวกบิวตี้ตัวจริงคงไม่มีคนไหนไม่รู้จัก แม้ว่าตอนนี้เธอจะมีลูกสาวแล้วหนึ่งคนกับหนูน้อย Stormi แต่ความแซ่บ! ความปัง! ก็ยังคงไม่ลดน้อยถอยลง ตรงกันข้ามที่นับวันจะมีแต่ทวีคูณเพิ่มขึ้น ดูจากสาวๆจะเห็นได้ในหลายๆลุคที่สาว Kylie Jenner วาดเส้นไลเนอร์บางคมแนบชิดเปลือกตา แถมยังลากวิงไลเนอร์หางยาวเป็นเส้นตรง พร้อมกับชุดเดรสรัดรูปที่ยิ่งช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ในแต่ละลุคของเธอ เห็นไหมล่ะคะว่าแค่ลองกรีดไลเนอร์เส้นเล็กเบาๆเท่านี้ สาวๆก็จะกลายเป็นสาวเซ็กซี่แบบ Kylie Jenner ได้แล้ว

(INSTAGRAM : dualipa)

(INSTAGRAM : dualipa)

(INSTAGRAM : dualipa)

(INSTAGRAM : dualipa)

(INSTAGRAM : dualipa)

Dua Lipa

          มาถึงคนที่ 4 สาวสวยในวงการดนตรีอย่าง Dua Lipa นักร้อง นักแต่งเพลงผู้มีซิงเกิลติดหูทั่วโลกอย่าง Be The One และ IDGAF ที่กวาดรางวัลต่างๆทั่วโลกมากมาย Dua Lipa ก็เป็นอีกคนที่มีวิงไลเนอร์ที่เป็นเอกลักษณ์คือเส้นบางบริเวณเปลือกตา และวิงไลเนอร์เส้นหนาแต่คมตวัดขึ้นบริเวณหางตา จะสังเกตได้จากลุคในวันสบายๆ หรือในมิวสิควิดีโอเพลงดังสุดปังของเธอ และด้วยความหนาของวิงไลเนอร์ประจำตัวของเธอนั่นเองที่ทำให้ทั้งสาวไทย สาวเทศต่างลากวิงไลเนอร์ตาม Dua Lipa เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่กันทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์การเขียนวิงไลเนอร์เลยก็ว่าได้

(INSTAGRAM : kimkardashian)

(INSTAGRAM : kimkardashian)

(INSTAGRAM : kimkardashian)

(INSTAGRAM : kimkardashian)

Kim Kardashian

          ส่งท้ายด้วยสาว Kim แห่งบ้าน Kardashian เจ้าแม่แฟชัน นักธุรกิจ และนางแบบสาวชาวอเมริกันที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะด้วยความเก่งครบเครื่อง และความสวยแซ่บของเธอนี้เองที่ทำให้เธอเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลกับหญิงสาวทั่วโลก สาวๆจะเห็นได้ว่าวิงไลเนอร์ของสาว Kim Kardashian จะมีเส้นเล็ก และมีการตวัดปลายวิงไลเนอร์ให้ยกสูงทำให้ดวงตาดูยกขึ้นส่งผลให้ใบหน้าดูเด็กลง ในส่วนของหัวตายังคงมีการลากเส้นวิงไลเนอร์เน้นย้ำเพื่อทำให้ดวงตาดูโตขึ้น วิธีนี้ส่งผลให้ได้ดวงตาคมเฉี่ยวคล้าย Foxy eyes หรือดวงตาแบบจิ้งจอกที่สาวๆคุ้นเคยกันดีนั่นเอง

          จบกันไปแล้วค่ะกับเซเลปคนดังที่มีการวาดวิงไลเนอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ สาวๆจะเห็นได้ว่าแต่ละคนมีเทคนิคการวาดวิงไลเนอร์ที่แตกต่างกันออกไปตามบุคลิกและความชอบ เพราะเพียงแค่สาวๆยกปลายวิงไลเนอร์ให้สูงขึ้น หรือต่ำลง วาดเส้นให้หนา หรือบางก็สามารถเปลี่ยนลุคในแต่ละวันไปได้เลยน้า

          และสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการวาดไลเนอร์ไม่คม เลอะดวงตา ไม่เท่ากัน SCLUXE ก็ขอแนะนำกับไอเท็มสุดปัง! ที่จะช่วยให้การวาดไลเนอร์ของสาวๆกลายเป็นเรื่องง่ายภายใน 1 นาที! กับ “SCLUXE PERFECY EYELINER STAMP” อายไลเนอร์สองหัว ทำให้สามารถสร้างวิงไลเนอร์ได้ง่ายๆด้วยตัวเอง เพียงเท่านี้สาวๆมือใหม่ก็จะหมดปัญหากับการวาดวิงไลเนอร์สุดเฉี่ยวแล้วค่า

BACK TO TOP